Hvernig það virkar
Velkomin á Wilio! Þú ert að skoða Wilio sem Óskráður viðskiptavinur
Skiptu yfir í faglega
Siglingar
Þjónusta
Verðskrá
Um umsóknina
Sækja forritið
Hvernig virkar það
Hvernig getum við bætt
Hafðu samband við okkur
Um Wilio
Skráðu þig inn
Velkomin á Wilio! Þú ert að skoða Wilio sem Óskráður viðskiptavinur
Skiptu yfir í faglega
Siglingar
Þjónusta
Verðskrá
Um umsóknina
Sækja forritið
Hvernig virkar það
Hvernig getum við bætt
Hafðu samband við okkur
Um Wilio
Skráðu þig inn
Undanþegin tekjuskatti

Finndu snjalla fagmenn

Framkvæmdaverkefni
Verkefnaskil eru ókeypis
Ánægður viðskiptavinurFrábær samskipti, allt gekk að óskum, verkefnið tókst eins vel og það hefði átt að vera. Frábært starf, mjög góð manneskja, mæli með :)
profile image
Peter Š.Viðskiptavinur
Af hverju Wilio?
33.621 skráðir fagmenn
93.540 leyst verkefni
4,8 af 5 Meðalmat á sérfræðingum okkar
226 512 Umsóknarstöðvar
Framkvæmdaverkefni

Vantar þig framkvæmd þjónustuverkefnis? Wilio mun hjálpa þér að finna gæða sérfræðinga til að útbúa meðfylgjandi skýrslu, yfirlit yfir tækniskýrsluna og heildarbyggingarástandið. Verð á verkgögnum fyrir byggingu fer venjulega eftir umfangi þjónustu. Sjáðu frekari upplýsingar um þjónustuna: fastan útreikning, efnisskrá, teikningar frá einum af 21.859 sérfræðingum okkar í tilteknum flokki

Sjá einnig:Verð
Gagnlegar upplýsingarHvað þarftu að vita

Framkvæmd verkefnis byggingarinnar Heim Verkefnastjórnun er grundvöllur þess hvaða byggingarverkefni er byggt. Framkvæmdastjóri framkvæmdastjórnarinnar verður að fá ýmsar færni og hæfileika til að flytja í verkefninu og koma á virkni tengingu við mörg lið. Framkvæmdir eru stöðugt að krefjast breytinga og í þessum skilningi er verkefnastjórnunin lykillinn að stöðugleika í öllu málsmeðferðinni. Í þessari grein munum við reyna að framkvæma grundvallarhugtök og meginreglur sem tengjast verkefnastjórnun. Hvað þýðir stjórnun byggingarverkefna (CPM)? Framkvæmdastjórninni er hægt að skilgreina sem vegvísun, reglugerð og eftirlit með verkefninu frá uppruna sínum til enda. Endanlegt markmið með framkvæmd framkvæmdir eru að fullnægja kröfum viðskiptavinarins um raunhæft verkefni hvað varðar virkni og fjárhagsáætlun. Það er mikið úrval af gerðum af framkvæmdum, svo sem fyrirtæki, íbúðarhúsnæði, iðnaðar og þungar framkvæmdir. Hlutverk Framkvæmdastjóri framkvæmdir Framkvæmdir Framkvæmdastjóri Framkvæmdastjóri er ábyrgur fyrir áætlanagerð, samhæfingu, fjárhagsáætlun og eftirlit með verkefnum frá upphafi til enda. Í stuttu máli verður framkvæmdastjóri framkvæmdastjórnarinnar að gæta þess: Byggja upp fjárhagsáætlun og semja um kostnaðaráætlanir Raða ferðatryggingar Veldu skilvirkasta byggingaraðferðina og stefnu Vertu í sambandi við sérsniðna eða fjárveitingarútgáfur Ræddu um tæknilegar og samningsbundnar upplýsingar með starfsmönnum og öðrum faglegum aðilum Verið varkár um starfsfólk á vinnustað með sérfræðingum á byggingu og byggingu Í sumum tilfellum getur það gerst, jafnvel þótt verkefnið sé enn í þróun. Valið er byggt á uppboðsferli með ýmsum birgjum. Það eru þrjár ríkjandi aðferðir byggðar á birgir: Lágt framboð val, besta val val og hæfi-undirstaða val. Birgjar ættu að geta séð um skilmála, fjárveitingarvandamál, almannaöryggi, ákvarðanatöku, gæðastjórnun, vinnutegundir, mannauð og stærðfræði. Framkvæmdir Verkefnastjórnun: Helstu eiginleikar Byggingarstjórnun er yfirleitt framlengdur til fjölda mismunandi eiginleika. Mikilvægasti þeirra gæti verið samantekt á eftirfarandi hátt: 1. Upplýsingar um markmið og verkefnisáætlanir, þ.mt tillöguna um umfang, tímaáætlun, fjárhagsáætlun, ákvarðanatöku á viðkomandi niðurstöðu og val á þátttakendum verkefnisins. 2. Aukin auðlind skilvirkni með því að fá vinnu og nauðsynlegan búnað. 3. Framkvæmd margra aðgerða með lögmætri samhæfingu og stjórnun á samningum, áætlanagerð, mat, hönnun og byggingu í gegnum málsmeðferðina. 4. Árangursrík þróun áreiðanlegra samskipta milli umboðsmanna til að leysa neinar átök sem kunna að koma upp. Helstu meginreglur um framkvæmd verkefnisstjórnun er ekkert leyndarmál að stjórnun byggingarverkefna er frekar flókið svæði. Hins vegar eru nokkrar grundvallarreglur sem eiga að halda öllum sem ganga bara inn í landslagið. Allt byrjar með því að takast á við verkefnið eiganda til birgja til að sækja um tilboð. Framkvæmdir stjórnendur sem hafa áhuga á framkvæmd verkefnisins, bjóða síðan eiganda tilboðið. Tilboðið mun innihalda upplýsingar um magn af peningum sem verkefnið eigandi verður að bjóða upp á að ljúka verkefninu. Það eru tvær tegundir af verðbótum: 1. Opna valmynd: Opna tilboð eru óhjákvæmilega tengdir opinberum verkefnum. Þetta er uppboð þar sem allir birgir eru velkomnir til að leggja fram tilboð sitt. Opið tilboð er yfirleitt opinskátt kynnt. 2. Lokað valmynd: Einkamál eru byggðar á lokuðum tilboðum. Eigandi verkefnisins sendir áskorun til að leggja fram tilboðið til tiltekins fjölda birgja. Stjórnun framkvæmdir Eftir að hafa fengið öll tilboð fyrir tiltekið verkefni er eigandi að velja birgir einn af eftirfarandi þremur vegu: 1. Val með lágu framboði: Í þessu tilviki er það stórt hlutverk. Byggingarstjórnunarfyrirtæki leggja fram lægsta tilboðin sem eru opin til að ljúka verkefninu. Verkefnið eigandi velur lægsta tilboðið og haltu áfram með það. 2. Val á bestu gildi: Þetta ferli leggur áherslu á hæfi og verð. Eigandinn velur mest aðlaðandi tilboð hvað varðar gæði og peninga. 3. Val á grundvelli hæfileika: Þessi aðferð skal samþykkt þegar hæfnin er notuð sem eitt viðmið fyrir val á byggingum. Hæfnibeiðni (RFQ) hjálpar eigendum að fá frekari upplýsingar um reynslu og hæfni birgis í verkefnastofnuninni. Tegundir samninga Gerð samnings skal einnig samþykkt eftir valferlið. Að jafnaði eru fjórar tegundir samninga: 1. eingreiðsla: vinsælasta samkomulagið. Eigandi og verktaki settu fast verð fyrir allt verkefnið. Verðið er það sama, jafnvel þótt heildarkostnaður verkefnisins sé lægra en samþykkt fjárhæð. 2. Einingarverð: Ef það eru hlutlægar erfiðleikar við að ákveða endanlegt verð fyrirfram er þessi aðferð valin. Eigandi verkefnisins býður upp á efni með tilteknu einingaverði til að draga úr kostnaði. Stjórnun framkvæmdir 3. Kostnaðarhækkunargjald: Verðsamningur auk kostnaðar er besta samningssamningurinn fyrir birgja. Til viðbótar við heildarkostnað verkefnisins og samþykkt fastafjárgjalds verður eigandinn að greiða öll önnur ófyrirsjáanlegar útgjöld eftir lok. 4. Guaranteed hámarksverð: Síðasta gerð samnings er ekki mjög frábrugðin fyrri. Helstu munurinn er hámarkskostnaður sem ekki er hægt að fara yfir í þessu tilfelli. Verkefnastjórnunarferli Valmyndarferlið er sagt upp og nú er kominn tími fyrir alla sem taka þátt í þeim í verkefninu. Almennt hefur hvert verkefni venjulegt líftíma óháð sérstökum eiginleikum þess. Þessi uppbygging er hægt að útskýra í fjórum grunnþrepum: 1. Upphitun verkefnisins í fyrsta áfanga er sett af markmiði og hagkvæmni verkefnisins. Þetta er afgerandi stig af öllu ferlinu vegna þess að það getur gefið til kynna hvort þetta verkefni sé gott tækifæri eða ekki. Ef nauðsyn krefur, mun hagkvæmnisrannsókn eiga sér stað og ráðlagður lausn / áætlun verður gefin út á grundvelli niðurstaðna þess. Þegar allt er ákveðið verður skjal búið til (PID). Verkefnið Sjósetja veitir grunnatriði byggingaráætlunarinnar og er ein mikilvægasta artifacts í verkefnastjórnun. Kannaðu Lessbuild í dag! 2. Skipulagsstig í verkefnastjórnunarfasa mun ákvarða allt verkið sem á að framkvæma. Það er áframhaldandi virkni næstum til loka verkefnisins. Helstu forgangsverkefni í skipulagsfasa er tími, kostnaður og úrræði fyrir verkefnið. Byggt á þessum kröfum, þá þarf að fylgjast með stefnu sem þarf að fylgja. Þetta er einnig kallað svið stjórnun. Annað mikilvægt skjal sem þarf að vera undirbúin er uppbygging vinnubrots (WBS), tékklisti sem skiptir öllum nauðsynlegum verkum fyrir minni en virka flokki (þú getur gert það í byggingarhugbúnaði okkar). Bara skilgreint fjárhagsáætlun, áætlun og vinnu, verkefnið er næstum tilbúið til að byrja. Næsta skref þessa sannarlega mikilvægt ferli er áhættustýring. Á þessum tímapunkti ætti það að kanna allar hugsanlegar ógnir fyrir verkefnið og koma upp með traustan lausn. Að lokum er samskiptaáætlunin einnig nauðsynleg vegna þess að það mun tryggja skilvirka flæði upplýsinga milli verkefnisins. 3. Framkvæmdarfasa í framkvæmdarfasa er tekin í notkun byggingarverkefnisstjórnunaráætlunarinnar. Þessi áfangi er almennt skipt í tvo meginferli: Framkvæmd og eftirlit og eftirlit. Verkefnið Team tryggir framkvæmd verkefna sem krafist er. Á sama tíma eru framfarir fylgjast með og breytingar eru gerðar. Reyndar notar verkefnisstjóri mest af þeim tímum eftirlit og eftir upplýsingum sem hún fær, tilvísanir verkefna og viðheldur stjórn á verkefninu. 4. Loka áfanga (frestur) Endanleg áfangi verkefnisins er opinber uppsögn þess. Verkefnisstjóri metur það sem það sneri sér vel og vísar til neinna bilana. Í lokin er verkefnaskýrsla, reiknar út lokaáætlunina og mun bjóða upp á upplýsingar um öll verkefni sem eru ólokið. Verkefnaskýrslan í samsettri meðferð með greiningu á hugsanlegum sjúkdómum verður verðmæt endurgjöf fyrir framtíðarverkefni í framtíðinni. Verkefnisáætlun Áreiðanleg áætlanagerð getur útilokað marga áhættu sem getur komið fram við byggingarverkefni. Meginmarkmið áætlanagerðar er að bæta úthlutun efna og auðlinda innan verkefnisins. Þetta er hægt að forðast með hugsanlegum tafir og hægt er að tryggja betri samskipti milli mismunandi aðila. Það er fjöldi ýmissa skipulagsaðferða sem geta valið verkefnisstjóra: 1. Gantov skýringarmynd: Það er án efa eitt af hagnýtum kerfum sem geta haft verkefnið í boði. Skýringarmynd GanT getur veitt þér yfirlit yfir byggingarverkefnið og tilkynnt þér um þau verkefni sem eftir eða lokið í tíma. 2. Jafnvægisáætlun: Jafnvægis tækni er afar gagnlegur aðferð til endurtekinna verkefna. Það getur veitt ótrúlega aðstoð við að fylla frest og skilvirka úthlutun auðlinda. 3. Aðferð við gagnrýninn vegur: Það er ein vinsælasta skipulagsverkfæri og er mjög að hjálpa til við að dreifa auðlindum og nákvæmlega útreikning á tímaáætlunum. Í stuttu máli getur aðferðin við gagnrýna slóð stuðlað að fyrr eða að minnsta kosti tímanlega lokið verkefnisins. 4. Q-tímasetning: Þessi bygging áætlanagerðaraðferð hefur nýlega þekkt vegna þess að það gerir verkefnastjórum kleift að safna saman fjölmörgum og stundum mótsagnakenndum verkefnum í réttri röð. Building Project Management Fjárhagsáætlun Skilgreina fjárhagsáætlun er langt frá einum af helstu breytur, sem ætti að taka tillit til við að teikna byggingarverkefni. Kostnaðaráætlunin getur verið mjög krefjandi verkefni, en ef það er gert á réttan hátt getur það verið eitt af lyklunum til að ná árangri. Að jafnaði eru fjórar grundvallar breytur sem verkefnastjóri ætti að hafa í huga: 1. Verkefnagreining: Fyrsta málið sem á að samþykkja er að skýra mismunandi markmið og takmarkanir á verkefninu. Þegar þú gerir það geturðu haft betri hugmynd um hvað þú vilt ná og hver þú þarft nákvæmlega til að ná því. 2. Áætlun um fjárhagsáætlun: Eftir fyrirkomulag allra forgangsverkefna verkefnisins er tíminn til að skipuleggja fjárhagsáætlun í samræmi við fasta tímalínu. Nú er gott að sækja um tilboð frá samningsbundnum birgjum sem hafa áhuga. Fjárhagsáætlun byggingu 3. Kostnaðarvöktun: Um leið og byggingarverkefnið verður hleypt af stokkunum er nauðsynlegt að byrja að hafa umsjón með kostnaði við verkefnið. Því fyrr sem þú byrjar að gera það betra vegna þess að það leyfir þér að finna út misnotkun auðlinda áður en það er of seint. 4. Bókhald: Mjög hæft bókhaldsdeild er nauðsynleg. Í samvinnu við verkefnaliðið munu þeir bera ábyrgð á því að viðhalda rekstri allra fjármálasamninga með áætlun. Lagalegur þáttur í byggingariðnaði Framkvæmdastjórnin samanstendur af mörgum mismunandi upplýsingum. Eitt af því mikilvægustu sem engin verkefnisstjóri ætti að vera gleymast, tengd löglegum breytum sínum. Vel undirbúinn framkvæmdir framkvæmdastjóri ætti alltaf að geta boðið svör við hugsanlegum lögfræðilegum deilum eða áhættu sem geta birst. Þannig er allt verkefnið öruggt og byggt á traustum undirstöðum. Taka skal tillit til fimm meginlands: 1. Síður: Þessi flokkur vísar til allra sem taka þátt í byggingarverkefninu (birgja, ráðgjafar, undirverktakar, kaupendur osfrv.) 2. Samningar: Þrátt fyrir að það sé ákveðnar gerðir samninga um framkvæmdir, skulu mörg sinnum nauðsynlegar breytingar á samningum gerðar, þannig að lögfræðiráðgjöf er meira en nauðsynlegt. 3. Löggjöf og reglugerð: Gæði Legal Team getur tryggt að öll önnur lög og reglugerð séu rétt uppfyllt. 4. Innkaup: Innkaup ferlið varðar kaup á öllum mismunandi efnum og þjónustu sem þarf til byggingarverkefnisins. Það er því nauðsynlegt að allt verkefnið sé stöðugt stjórnað frá lagalegum sjónarhóli. 5. Tryggingar: Það er ekkert leyndarmál að það eru margar líkamlegar hættur á byggingarsvæðinu. Því skal upplýsa verkefnastjórann og skal gæta allra lítilla smáatriða varðandi vátryggingarsamninga. Niðurstaða Setja saman byggingarverkefni er mjög krefjandi átak. Það er óaðskiljanlegur fjöldi breytur og þættir sem ætti að vera búinn að greina.