Velkomin á Wilio!

Þú ert að skoða Wilio sem Óskráður viðskiptavinur

Skiptu yfir í faglega
Siglingar
Þjónusta
Verðskrá
Um umsóknina
Sækja forritið
Hvernig virkar það
Hvernig getum við bætt
Hafðu samband við okkur
Um Wilio
Skráðu þig inn
Velkomin á Wilio!

Þú ert að skoða Wilio sem Óskráður viðskiptavinur

Skiptu yfir í faglega
Siglingar
Þjónusta
Verðskrá
Um umsóknina
Sækja forritið
Hvernig virkar það
Hvernig getum við bætt
Hafðu samband við okkur
Um Wilio
Skráðu þig inn

Skoðunarskaft

Ertu að leita að byggingamanni fyrir skoðunarstokka? Við erum með 21.923 veitendur í þessum flokki. Sendu fyrirspurn.

Byrja

32.359 skráðir fagmenn

85.509 leyst verkefni

4,8 af 5 Meðalmat á sérfræðingum okkar

226 512 Umsóknarstöðvar

Skoðunarskaft

Vantar þig þjónustu frá svæði skoðunarskaftsins? Wilio mun aðstoða þig við að finna vandaða sérfræðinga í uppsetningu á skoðunarskafti, viðgerðum og endurnýjun á lagna- og frárennsliskerfum. Verð á skoðunarklefa fer venjulega eftir umfangi þjónustunnar. Sjá frekari upplýsingar um þjónustu: neyðarþjónustu, spíralmól, þrýstihreinsun sem einn af 21.923 sérfræðingum okkar í flokknum veitir

Sjá einnig:Verð

32.359 skráðir fagmenn

85.509 leyst verkefni

4,8 af 5 Meðalmat á sérfræðingum okkar

226 512 Umsóknarstöðvar

Gagnlegar upplýsingar

Hvað þarftu að vita

Endurskoðunarásir: Algengar spurningar Hvað er endurskoðunarás Endurskoðunarás, er í raun tengd bygging sem þjónar til að stjórna virkni og viðhaldi láréttra fráveitu. Það getur verið skólp skólp vatn, regnvatn eða einnig afrennsli fráveitu tengingu. Endurskoðunarás gerir aðgang að holræsagjöldum og innleiða tæknilega íhlutun í viðhaldi eða hreinsun. Stærð skoðunarhólfsins fer eftir skólpkerfinu og skólpastjóranum. Endurskoðunarstokkar hafa verið byggðar frá steinsteypuverkum um þvermál að minnsta kosti 90 sentimetrum og allt að 120 sentimetrum. Það var vegna þess að það er hægt að geta líkamlega fengið starfsmann á stað íhlutunar og leyfðu honum að gera það kleift að framkvæma íhlutun. Hins vegar eru þessar stokka oft að leka og gefa út hatch þvermál, það er líka ekki auðvelt og valdið lykt í umhverfi sínu. Á þessari stundu er nýbygging endurskoðunarásanna byggð í smærri meðaltali og nýjum efnum. Þetta er vegna þess að í dag notaður hreinsun tækni, eftirlit og framkvæmd þarf ekki að fá starfsmanninn fyrr en nálægð við holræsagjöld. En það er nauðsynlegt að fá tæknilega búnað til viðhalds eða hreinsunar áveitu beint í dreifingu þess. Endurskoðunarásin er einnig byggð þar sem línuleg stefna skólpsins á sér stað eða þar sem fjöldi skólps eru með nokkrar áttir. Í hagnýtum og efnahagslegum ástæðum er efni útfærsla á steypu endurskoðun skafti til léttar plastskoðunarásar, sem oft eru einnig lokið með backflowers. Öfugt flipinn tryggir að þegar um er að ræða neyðartilvik, svo sem aukningu á vatni í skólppípunni, afturkallað vatnið aftur í fráveitukerfið. Endurskoðunarásar geta verið millistig eða tenging og báðar gerðirnar geta verið með bakflæði eða án þess. Endurskoðunarásin er lagt til og almennt gerður að minnsta kosti í fjarlægð 0,5 metra frá hlutarmerkinu og er þakið kápa. Staðsetningin á skoðunarásinni ætti að vera staðsettur þannig að það sé ekki hægt að rísa af vélknúnum ökutækinu eða hatch eða jafnvel næst rými skoðunarásarinnar og skemma það. Á sama tíma er ráðlegt að endurskoðunarkliðið sé sett á eignina þar sem einnig er frárennslismarkmið. Þetta verður tryggt að takmarkað sé aðgangur að erlendum fólki til skoðunarásarinnar og endurræsa þannig möguleika á óviðkomandi meðhöndlun og inn í holræsagjald. Að byggja upp og setja upp endurskoðunarás Afrennsli frárennslisskaftarinnar er byggð innan frárennslisverkefnisins þar sem staðbundin og hár-rísa hlutföll fyrir staðsetningu þess eru settar, en einnig reiknuð nafnlausu fráveitu pípu birtustigi. Þannig erum við byggðar á verkefninu og tegundir fyrirhugaðrar skoðunarásar eru einnig settar vegna þess að þau eru almennt að tengja einstaka greinar af innri holræsum. Endurskoðunarásin hefur sömu skilyrði til að geyma og tengja fráveitubúar. Ryha sem fráveitu eða endurskoðunarásinn er settur skal grafinn í samræmi við verkefnið. Ryha verður að þjappa saman og bæta við sandi undirföllum til að setja stöðugt og setja staðsetningu skaftið. Endurskoðunarásin sjálft samanstendur af DNA skafti, shaft pípa og bol hatch. Eigin uppsetning byrjar með staðsetningu bolsins DNA í samdrætti undirlag með sandy undirkerfi. Við tengjum framboðs- og útrásarpípana á böndinni, hver um sig að leiðslan öll útibú sem tengist næsta holræsi. Það fer eftir tegund skoðunarás, við innsigla liðin eða tengja þau í samræmi við tæknileg reglugerð. Við tengjum skaftrör til bolsins botn sem við náum yfir framtíðareftirliti. Ef hæð landslagsins er skaft ofn skera og setja bol hatch ofan. Þrátt fyrir að skaftarrörinn verði breytt og smám saman minnkað þannig að það skemmir ekki ofninn, en það verður að vera nægilega þjappað með umhverfi sínu. Við sloppy þjöppun getur verið endurtekið fundur landslagsins, sem getur valdið afrennsli að holræsi, en til dæmis endurtekin skemmdir á grasið í umhverfi sínu. Oftast notað af endurskoðun bol úr hertu plasti. Þetta efni táknar vistfræðilega og rekstrarvörn val á þungum, fyrirferðarmikill steypu mannvirki. Steinsteypa afturköllun stokka eru krefjandi og dýrari fyrir byggingu og síðar viðhald. Einnig er varanlegt þéttleiki auðveldara að ná fyrir plastrými. Þetta er aðallega mikilvægt þegar um er að ræða endurteknar flóð eða steiktu og efnaþol er aðallega mikilvægt á svæðum með hugsanlega árásargjarn neðanjarðarvatni. Hvernig vísar þeir til endurskoðunarbrota og hvað þýðir tölurnar? Það eru margar ýmsar ábendingar um endurskoðunarásina, en við getum líka séð merkið, til dæmis, sem hér segir: DN400 / 160/2000, sem þýðir að DN 400 er innri þvermál bolsins sem gefinn er í millímetrum, 160 er Innri þvermál inntaks- og útrásarpípanna sem gefinn er í millímetrum og síðasta myndin er hæðin á rennibrautum, í þessu tilfelli 2000 millimetrum. Ég þarf að bjarga húsinu mínu undir byggingu. Ég er að hugsa um að ég myndi bjarga frárennsli mínu. Mun holræsi vinna líka án þess? Afrennsli getur einnig unnið án skoðunarás en er spurningin um hversu lengi. Við mælum ekki með að þú missir um endurskoðunarás vegna þess að sparnaður er hverfandi. Samkvæmt þvermál skólps og dýpt geymslu þess, getur bolurinn kostað um 130 € auk kostnaðar við geymslu og tengingu. Í framtíðinni getur endurskoðunarásin, í framtíðinni, hægt að spara peninga til að hreinsa eða koma í veg fyrir holræsagjöld vegna uppsöfnun erlendra hluta í skólpi. Þegar ég þarf verktaka í fráveitu tengingu, inniheldur þetta sjálfvirka einnig endurskoðunarás? Tengdu hlutinn við almenna holræsagjöld er aðeins hægt að byggjast á samþykki almenningsársstjóra, sem gefur þér það eftir að þú sendir inn tengingarverkefni. Þetta felur einnig í sér staðsetningu og mál skoðunarásarinnar. Þegar þú velur verktaka, veita hugsanlega birgja verkefni á grundvelli þeirra sem þeir ættu að meta öll verk og efni sem notuð eru til að tengjast með skoðunarásinni. Við mælum ekki með að slá inn tengingu við eina birgir og skoðunarásina til annars. Þú forðast borgarstjóra til að leysa kvartanir. Ábendingar, bragðarefur 1. Ekki vanmeta skyldu uppgröftunarinnar og nægilega hæð sandpúðarinnar, ekki aðeins þegar það er að setja skaft DNA, heldur einnig á þeim stöðum sem tengjast holræsi við bolinn. Það gæti verið aukið þrýstingur á tengsl og brot á hollustuhætti og óvirk. 2. Nákvæmlega í samræmi við verkefnaskjölin á leiðinni og djúpum ytri holræsagjafar þannig að þú sendir ekki tré til rætur sínar til að trufla stöðugleika afrennslis og endurskoðunarásarinnar, eða að setja grunn af annarri byggingu á holræsi leið, td. Bílskúr, garðhús eða eins og. 3. Sjálfgefin aðlögun í lok skoðunarásarinnar yfir landslagið - stuttur niður í lokabrún landslagsins á staðnum. Þú verður að búa til tækifæri til að elda með landslagi samkvæmt núverandi þörfum.