Undanþegin tekjuskatti
Finndu snjalla fagmenn
Hellur, flísarVerkefnaskil eru ókeypis
Ánægður viðskiptavinurFrábær samskipti, allt gekk að óskum, verkefnið tókst eins vel og það hefði átt að vera. Frábært starf, mjög góð manneskja, mæli með :)
Peter Š.Viðskiptavinur
Af hverju Wilio?
33.524 skráðir fagmenn
92.289 leyst verkefni
4,8 af 5 Meðalmat á sérfræðingum okkar
226 512 Umsóknarstöðvar
Öll þjónusta
Öll þjónusta
Vantar þig þjónustu á sviði flísalögn, flísalögn? Wilio mun hjálpa þér að finna gæðasérfræðinga til að kanna, fjarlægja upprunalega gólfið, jafna yfirborðið, leggja nýtt gólf. Verð á gólfi og flísum fer yfirleitt eftir þjónustuframboði. Sjá nánari upplýsingar um þjónustu: efnistöku, þéttiefni, þéttingu, mótun, sem verður veitt af einum af 24.490 hellulögnum okkar í tilteknum flokki.
Sjá einnig:Verð
Gagnlegar upplýsingarHvað þarftu að vita
Velja rétta lag af flísum
Hvort í baðherberginu, eldhúsi eða á ganginum, flísar eru einn af fjarlægustu og mest aðlaðandi leiðir til að nútímavæða og fegra húsið þitt. Að auki verður flísar aðlaðandi yfirborð, mun einnig vernda veggina þína og gólf úr vatnsskaða. Svo þegar slíkt mikilvægt verk er nauðsynlegt að finna réttan skrifborð til að framkvæma vinnu. Við ræddum við sumir af reyndum skids á Wilio Server til að finna út lykilatriði sem þú ættir að vita til að gera rétt val: staðfesta reynslu og faggildingu. Gakktu úr skugga um að þú getir virkað vel með skrifborðinu. Fá tilvitnanir. Staðfestu hvað leitarorðið veitir. Hafðu í huga þessi atriði sem geta hjálpað þér að einbeita sér að því að það sé lykilatriði í vinnsluferlinu. Haltu áfram að lesa til að finna frekari upplýsingar um hvernig á að finna hægri handholder fyrir vinnu þína.
Staðfesta reynslu og faggildingu. Flísar er algeng bygging kunnátta sem hægt er að beita í mörgum verkefnum, frá uppsetningar af bað og eldhúsi, að mála störf / skrifstofur, endurnýjun eða jafnvel garðyrkja. Eins og með margar starfsstöður, þá er einnig allt úrval af meistara, sem vilja vilja sækja flísaruppsetninguna þína. Þó að margir smiðirnir, innanlands meistarar og eldhússkort og baðherbergi geta boðið lækkun vinnu, eru sérhæfðir dreifðir sem verja alla feril sinn til að bæta getu sína í lagningu flísar, sem veit allt sem nauðsynlegt er fyrir ýmsar tiltækar aðferðir og efni. Fyrir stærri lag vinnu, það mun alltaf vera besta sérfræðingur til að leysa vandamál og svara öllum spurningum sem þú hefur. Þegar þú finnur lag fyrir verkefnið þitt er því sanngjarnt að tala við þá sem framkvæma svipaðar verk en þú ætlar að framkvæma. Auk þess að sjá sýnikennslu á fyrri verkum sínum sem geta sannað þig sem hluti af eignasafni þínu, ættir þú að vera reiðubúinn að vera auðveldlega stjórnað með fyrri viðskiptavinum.
Daniel B. hefur næstum 100% jákvæð viðbrögð á Wilio, sagði: Þegar það kemur að kynningu á framkvæmd okkar, mun ég sýna viðskiptavinum gallerí af myndum af starfi okkar.
Auk þess að athuga tilvísanir þeirra geturðu skoðað reynslu sína á annan hátt. Á WILIO-miðlara er hægt að lesa einlæga endurgjöf um verkið sem þeir hafa gert fyrir húseigendur, og þú getur líka skoðað myndirnar af verkum sem þeir áttaði sig á. Ekki vera hræddur við að spyrja spurninga um hvaða hæfi sem kunna að hafa, lengd fyrirtækis þeirra eða hvernig þeir geta fengið aðgang að tilteknu starfi þínu. Sumir einir kaupmenn geta verið meðlimir viðskiptasamtaka. Eins og almennt viðskiptayfirvöld fyrir smiðirnir. Hæfni er ekki nauðsynlegt ástand gæðavinnu. Ef einhver hæfir ekki, endar maðurinn ekki. Margir eldri þilfar má ekki rannsaka í skólanum en hafa margra ára reynslu. Ég hitti unga samsæri sem hafa hæft en veit ekki mikið af störfum vegna þess að þeir unnuðu þeim ekki í reynd.
Gakktu úr skugga um að þú getir virkað vel með skrifborðinu. Auk þess að vita um hvort þeir hafi reynslu af vinnutegund þinni, ættirðu auðveldlega að meta hversu þægilega, þér finnst hugsanlega lagið. Þú getur gert það við fyrstu snertingu við þá. Er kurteis í símtali? Kemur til skipana í áætlaðan tíma? Er margar spurningar um verkefni? Hæfni til að viðhalda góðri samskiptum í gegnum verkefnið er alltaf nauðsynlegt. Þú ættir ekki að leita að þér til að verða bestu vinirnir með þeim en þú ættir að geta haft faglegt samband - þú verður að líða vel þegar þú talar opinskátt um neina áhættu / áhyggjur sem geta komið upp í verkefninu og lausnirnar. Jakub, þilfari sem hefur stofnað fyrirtæki til að setja upp heilsulind og eldhús, sem hefur meira en 50 jákvæða svör við Wilio, sagði, ég tel að hver birgir kemur til hússins þíns ætti að vera sannarlega vingjarnlegur, upplifað, skipulögð og skipuleg. Og hann ætti að geta útskýrt fyrir viðskiptavininn. Í hvert skipti sem við skiljum verkefni, vil ég láta þá vita. Þú getur aldrei veitt viðskiptavini með nægar upplýsingar. Því meira sem þú spyrð þá, því meira sem er að taka þátt í því ferli og því meira sem þeir telja.
Fáðu ókeypis tilboð. Wilio mun hjálpa þér að hitta faglega ílát í hverfinu þínu og fáðu tilboð í dag. Fáðu upplýsingar um verð þeirra eftir umfangi vinnu. Þú ættir að mæta að minnsta kosti þremur hugsanlegum lögum og komast frá þeim. Sérstaklega fyrir stærri verkefnum þar sem upphaflegar áætlanir eru mismunandi, geta upplýsingar og svið verðtilboðs sagt mikið um ferli þeirra. Mikilvægt er að tryggja að öll tilboð séu svipuð - innihalda efni og vinnu og virðisaukaskatt? Hvernig verður það ráðstöfun og meðhöndla upprunalegu flísar, er það innifalið í verði? Eina leiðin til að fá góða tilboð er að fá þá frá skeiðunum sem sáu vinnustað í eigin persónu. Að minnsta kosti þrjú tilboð mun hjálpa þér að bera kennsl á óhóflega lágt tilboð - ef það er raunin getur það verið merki um birgir sem vill fá starfið, en raunverulegt verð verður bætt við með því að bæta við viðbótarkostnaði meðan á verkefninu stendur. Tilvitnunin skal innihalda allt, jafnvel límið sem er mjög mikilvægt, en fólk veit ekki um það.
Verðið mun einnig ráðast af því hvernig þú kaupir flísar. Þó að þú getir keypt eigin klæðningu og önnur nauðsynleg efni, eins og límið, í verslunum eða ofni, kjósa margir að kaupa í gegnum ílát þeirra sem oft hafa aðgang að afslætti sem þú myndir ekki hafa annað. Mörg lög kjósa að vinna með sérstökum vörumerkjum, sérstaklega sprautun og lím, svo það er alltaf þess virði að spyrja þá. JÁN F., gólfefni, sem reglulega gerir flísarverkefni, hefur meira en 180 jákvæð viðbrögð við Wilio, sagði: Nú á dögum er það mjög auðvelt að versla til kaupa á neysluvörum. Ég fer oft fólk til að sýna sýnishorn og þeir geta loksins ákveðið að kaupa þau annars staðar. Ég er ekki með vandamál með þetta en ég segi alltaf fólki að ég geti ekki veitt neina ábyrgð á vörum sem þeir kaupa. Ég hafði tilfelli þar sem viðskiptavinir hafa veitt efni fyrir verkefnið þitt, og þau voru öll léleg atriði. Það hægir á öllu ferlinu.
Eftir samþykki verðs með nákvæma skriflegu tilboðinu skaltu ganga úr skugga um að þú sért ánægð með hvernig greiðsla verður tekin. The virtur ílát mun almennt ekki búast við eða krefjast alls greiðslu fyrirfram. Hins vegar er lítið innborgun ekki óvenjulegt, sérstaklega ef ílátið veitir einnig efni. Margar ákvarðanir eru líklegastir til að vera reiðufé greiddur í reiðufé, en flestir þeirra eru einnig að fá bankafærslur. John sagði: Ég er mjög venjulegur viðskiptavinur í staðbundinni verslun með klæðningu, svo ég geti fengið mjög góðan afslætti - allt að 40% vegna þess að ég sakna mikið. Svo jafnvel þótt ég sé svolítið dýrari þökk sé reynslu sinni, get ég flutt mikla afslátt fyrir efni til heildarverðs fyrir viðskiptavininn. Allt sem ég afhendir það frekar til viðskiptavina eins og ég ætti að taka eitthvað aukalega. Ef það er stórt starf, tekur ég 10% innborgun, sérstaklega ef ég hef ráðgjafa og þarf að hafna öðrum pöntunum. Ég tek flestar greiðslur eftir framkvæmd verk. Ég hvet fólk til að nota nýja eldhúsin mín eða baðherbergi og finna út eins og þau eru ánægð. Þá geta þeir borgað í viku síðar þegar þeir eru viss um að þeir séu ánægðir með vinnu mína.
Staðfestu hvað leitarorðið veitir. Þó að vinna á flísum eru yfirleitt einföld, þá er alltaf möguleiki á að eitthvað geti spilla. Það er sanngjarnt að ráða lag sem fúslega aftur til þín til að fylgjast með vinnu sinni og leiðrétta allt sem gæti gerst frá lokum verksins. Sumir smiðirnir gefa slíkt loforð beint til samninga, en aðrir munu bjóða upp á óformlega munnlega lofa. Fyrir efni eins og lím, tryggir tryggingar, sem er þess virði tvisvar sinnum eins lengi og þeir kaupa í gegnum lag. Davíð sagði: fyrir lím og stungulyf sem ég nota, er 25 ára ábyrgð veitt. Húseigendur geta leitað að lag sem notar þessar góðar tegundir. Ég gef fimm ára ábyrgð fyrir vinnu mína, en ég get ekki tryggt að vörur sem gefa öðrum og því líkar mér við alltaf að skila eigin efni.
Ef kaupmaðurinn er tilbúinn að hafa samband við fyrri viðskiptavini til að sjá vinnu sína, þá er það gott merki um að þeir haldi þeim góðum samböndum er stolt af starfi sínu og var líklega reiðubúinn til að tryggja allar viðgerðir. John sagði: Flestar vörur hafa góðan ábyrgð frá framleiðanda, þannig að húseigendur fá vernd. Ég geri ráð fyrir starfi mínu, en það er frekar óformlegt - ég segi þeim að þeir fengu símanúmerið mitt og ég mun vera í boði í nokkur ár. Þeir geta talað við fyrri viðskiptavini mína til að vita að ég mun halda orði mínu og mun alltaf vera aftur ef þörf krefur.