Undanþegin tekjuskatti
Finndu snjalla fagmenn
VerkfræðibyggingarVerkefnaskil eru ókeypis
Ánægður viðskiptavinurFrábær samskipti, allt gekk að óskum, verkefnið tókst eins vel og það hefði átt að vera. Frábært starf, mjög góð manneskja, mæli með :)
Peter Š.Viðskiptavinur
Af hverju Wilio?
33.514 skráðir fagmenn
92.186 leyst verkefni
4,8 af 5 Meðalmat á sérfræðingum okkar
226 512 Umsóknarstöðvar
Öll þjónusta
Öll þjónusta
Vantar þig þjónustu á sviði byggingarverkfræði? Wilio mun hjálpa þér að finna gæða sérfræðinga í hönnun og útfærslu staðbundinna og sértækra vega, járnbrauta og togbrauta, gasleiðslur. Verð á flutningasamskiptum fer venjulega eftir umfangi þjónustunnar. Sjá nánari upplýsingar um þjónustuna: samráð, innleiddar breytingar á verkefninu, flutningskostnaður sem einn af 26.963 sérfræðingum okkar í tilteknum flokki veitir.
Sjá einnig:Verð
Gagnlegar upplýsingarHvað þarftu að vita
Verkfræði byggingar Byggingin er byggingar uppbygging byggð með byggingarvinnu frá byggingarvörum sem eru þétt tengd við jörðu. The solid samsetning með jörðu er skilið að tengja fastan grunn, viðhengi uppbyggingar hrúgur eða annarra akkerara eða tengingu byggingar á netinu eða tæknibúnaði á yfirráðasvæðinu. Hins vegar er það einnig byggingar byggð undir jörðu. Byggingar eins og lýst er hér að ofan skipt í tvo undirstöðu stóra hópa og land mannvirki og verkfræði byggingar. Building byggingar eru fjallað byggingar þar á meðal neðanjarðar rými. Þetta eru byggingarblokkir sem eru hönnuð til að vernda fólk, dýr eða hluti. Þeir mega ekki hafa veggi en þeir verða að hafa þak. Samkvæmt tilgangi að nota land byggingu, eru þetta skipt í húsnæði eða íbúðarhúsnæði. Í næsta kafla munum við ekki greiða þessa uppbyggingu, en við munum leggja áherslu á aðra stóra hóp bygginga, á verkfræði byggingum. Verkfræði byggingar hvað varðar löggjöf eru ákvörðuð í hópum samkvæmt tilteknum sameiginlegum eiginleikum. Eitt af þessum eiginleikum er sú að viðkomandi uppbyggingarhópur hefur sett skilyrði í sérstökum lögum, svo sem vegalög, lög um flugbraut, fjarskipti, námuvinnslu og svo framvegis. Fyrsta hópur verkfræði bygginga er hraðbraut byggingar, vegir, slóðir, sjávarbakki eða afhjúpa bílastæði. Hér er bygging flutningsleiðara á yfirborði jarðarinnar með því að þeir eru frekar deilt með umferðarálagi, í samræmi við náttúrulega möguleika vefsvæðisins aðallega í tengslum við umhverfisvernd. Í þessum hópi verkfræði bygginga er einnig nauðsynlegt að vita að það er deild til að byggja upp og stjórna vegakerfi meðal þjóðveginum, Slóvakíu vegagerð, hærra svæðisbundin einingar, borgir og sveitarfélög. Mikilvægi og ófullnægjandi vegakerfið er meiriháttar þróun yfirráðasvæðis, ekki aðeins eftir efnahagslífið. Í að byggja þessar verkfræði byggingar er það alltaf víðtæk fjárfesting, landslag lands, tiltölulega langur byggingartími en einnig fyrir samfellda íhlutun í the þægindi af lífi á svæðinu, því ýmsar frekari ráðstafanir eru oft notuð aðallega til að draga úr áhrifum aukinnar hávaði, ryk og lýsing. Til dæmis, hávaða veggi eða grænir brýr sem geta örugglega farið í gegnum tíð þjóðveg og vegi á öruggan hátt. Bygging ferðalaga eða þjóðvegs er frábær íhlutun á yfirráðasvæðinu og ætti því að vera algerlega eðlilegt að þrátt fyrir aukna fjármagn, öll skaðleg inngrip, ekki aðeins í líf fólks heldur einnig í lífsalíf og gróður á yfirráðasvæðinu. Seinni hópur byggingar bygginga er byggingu járnbrautar og smíði reipi. Þessar byggingar eru krefjandi svæðisbundnar áætlanagerð og heimildarferlið og eru einnig verulega dýr frá sjónarhóli að byggja upp nýjar leiðir. Núverandi áskorun með fjölþjóðlegum mikilvægi er þörf fyrir að byggja upp háhraða járnbrautarleiðir. Þetta svæði felur einnig í sér byggingu og nútímavæðingu sporvagnar. Til að fá betri ímyndun byggingar bygginga frá þessu sviði mun ég gefa nokkrar tilvísunar tegundir bygginga, sem eru til dæmis járnbrautir, skipta samanlagður, járnbrautarfyrirtæki og efri, byggja og viðgerðir á járnbrautir og járnbrautum. Rope Pathways sem fela í sér þennan hóp verkfræði byggingar eru umferðarsvæði slétt eða hringlaga eðli þar sem það er hleðsla eða spennandi þáttur í reipinu. Fyrir okkur eru kaðallbílarnir notaðir í fjöllum úrræði, en einnig í Bratislava Koliba. Flugbraut er nauðsynlegt til að tryggja stefnumótun. Þetta ákvarðar Kadíáľ verður dregin af reipinu til að hreyfa. Samkvæmt akstursbrautinni vitum við kaðall bíla og óbreytt. Flugrekandi reipi frestunarbílsins er gerð á milli tveggja stöðva og studd af mörgum stuðningi samkvæmt yfirráðasvæðinu. Ökutæki eru stöðvuð á stuðningsvettvangi með því að efni eða fólkið frá dalstöðinni er flutt til toppsins. Nonvisual snúru flugbraut eru til dæmis jörð snúru bíll sem hreyfist meðfram brautinni (td land kláfur bíl á Hrebienok, kaðall til Petřín í Prag). Stækkað uncanished reipi flugbrautin eru vel þekkt skíðalyftur í ýmsum skíðasvæðum okkar. Þriðja hópur verkfræði bygginga er byggingu flugtak og lendingu lög og tilheyra rolla lög. Það er hentugt byggingartækni sem er breytt svæði þar sem hlutir og aðstaða er byggð með lækkun, lendingu, rolla, vernd og meðferð loftfara. Þetta eru á viðeigandi hátt bætt við rými fyrir vélrænni vinnu á loftbúnaði, viðskipta- og vörugeymslum en einnig fyrir farþegaúthreinsunarsvæði. Flugrekandaskerfið er hægt að mynda með einum eða fleiri flugtak og lendingarleiðum. Runway kerfið hefur áhrif á getu viðkomandi flugvallar. Lengd flugtaksins og hlaupsins er ákvörðuð úrval af tegundum loftfara sem geta lent á flugvellinum eða frá flugvellinum til að taka burt. Rollingarkerfið hefur áhrif á þann tíma sem flugvélin hreyfist á milli útvarpsstöðvarinnar og flugtak og lendingu. Fjórða hópur verkfræði byggingar felur í sér brýr, ofþrýsting, göng, ungmennaskipti og neðanjarðarlest. Brú mótmæla er hluti af samskiptum sem skipta um náttúrulega líkama hennar á stað sem sigrar gervi eða náttúruhamlandi hindrun að brú. Eftir tegund brúðar, getum við skipt brýtum á brýr, inniskó og footbridges. Brú Við skiljum brú mótmæla sem er lengri en tveir metrar og notaðir til að umbreyta vegum, leiðslum samskiptum eða byggingu-samkoma tilgangi. Ef brú mótmæla er styttri en tveir metrar, kallar við það verslun. The gootbridge er notað eingöngu af fótgangandi eða sem endurskoðun eða þjónustusamskipti í brýr. Ég gef enn einu einkennum frá mjög stórum og nákvæma útgáfu brýr, að minnsta kosti grunn tæknilega efni allra brýr en verkfræði byggingar. Verkefni þeirra er að flytja eigin þyngd og truflanir eða dynamic byrði sem getur gert fyrir hvaða brú sem er. Hver brú fyrir grunn einföldun hefur: - Brú efri, sem sendir ekki aðeins sína eigin þyngd, heldur einnig áhrif svokallaða. Handahófi hleðsla álag sem það er í beinni snertingu í stuðningsbyggingu. - Stuðningur uppbyggingin flytur þyngd sína og hleðslu brúarinnar efri bygginguna. - The botn uppbygging sendir álagið frá öllu brúnum í grunn jarðvegi. Fimmta hópurinn í búðunum inniheldur höfn, sundrásir, vatnshreinsmeðferð, stíflur og djúp og áveitu og meleisby byggingar. Þessi tegund af verkfræði byggingum felur í sér að byggja byggingarverk, sem er reglugerðin eða áhrif vatnsfræðilegra aðstæðna í náttúrunni þannig að það sé engin handahófi eða kerfisbundið skemmdir á eignum til þess að það sé örugglega og í raun hagkvæmt í landinu og að skapa aðstæður til að halda vatni í landið og þar með skilvirkari notkun. Allar inngrip slíkra verkfræðinga skulu tryggja sjálfbæra þróun landsvæðis en einnig til að tryggja orkuframleiðslu frá endurnýjanlegum náttúruauðlindum. Frægasta slík hluti í Slóvakíu er vatnið á Gabčíkovo. The sjötta hópur verkfræði bygginga inniheldur byggingu fjarlægur og staðbundin gas, vatn, rafmagn, fjarskiptanet, mastar til þeirra, afrennsli meðhöndlun plöntur og umbreytingar stöðvar. Þessi hópur skal tekið fram að fyrir frekari nákvæmar áfangastaði er hægt að skipta slíkum verkfræðilegum byggingum í ytri pípulagnir, fjarskipta og rafmagns dreifingu og staðbundna pípulagnir og kapal dreifingu. Grundvallarmunurinn er í lagalegum tæknilegum aðstæðum byggingar og flókið sem leiðir til, hvort sem er að skipuleggja byggingar en einnig í framkvæmd þeirra. Sjöunda hópur verkfræði byggingar eru námuvinnslu byggingar og smíði námuvinnslu búnaðar. Að byggja þessar byggingar er stranglega stjórnað. Áhrif þeirra sem hafa áhrif á umhverfið eru stór. Þess vegna er heimild þeirra fjölþætt og tímafrekt. Mikilvægustu síðurnar okkar eru Banska Stiavnica og Kremnica. Það er hægt að kynnast aðeins núverandi starfsemi í að byggja upp námuvinnslu, en einnig með sögu þeirra í þemasöfnum. Áttunda hópur verkfræði bygginga er byggingu orku búnaðar, gas og úrgangur brennslustöðvar. Okkur langar til að gefa til kynna að byggingu orkum búnaðar sé nú beint til að auka virkni þeirra þannig að rafmagn sé framleidd úr afgangshita og kemur að raforkukerfinu. Svipað grundvallarregla er einnig í eini tveimur úrgangsbrennslum í Slóvakíu (Bratislava, Košice), þar sem hiti og rafmagn er framleidd með brennslu við skilyrði og strangt eftirlit og þannig stafar af förgun úrgangs. Níunda hópur byggingar bygginga felur í sér byggingar til vinnslu og geymslu kjarnorkuúrgangs. Það er mjög sérstakt byggingar þar sem byggingin er stjórnað og fylgst með ekki aðeins af opinberum yfirvöldum heldur einnig alþjóðastofnunum. Það er vegna þess að truflanir og hrun gæti haft afleiðingar sem myndi fara yfir mörk ríkisins. Allt líftíma slíkrar byggingar er náið eftirlit með og ekki er unnið að grunnskýrslu. Frægasta byggingin sem fellur undir tíunda hópnum í verkfræði byggingum - byggingar efna búnaðar og hreinsunarstöðvar eru Slovnaft. Þetta er ekki mjög ánægð sett á brún höfuðborgar Bratislava, en það sem er verra, svo það er hætta á staðsetningu þess á landamærum stærsta drykkjarvatnssvæðisins, á rivet Island. Verkfræði byggingar innihalda einnig stór iðnaður byggingar, gera háan ofna, sívalur og steypa. Það er annar standalone hópur verkfræði bygginga sem geta verulega haft áhrif á gæði umhverfisins um allan svæðið. Fyrir ímyndunaraflið, frægasta byggingin frá þessum hópi er flýja-járn Irones í Košice. Annar hópur verkfræði bygginga er afhjúpað íþrótta námskeið, bifreiða, mótorhjól og reiðhjól flugbraut, golfvellir. Í þessum hópi eru byggingar innifalin til að tryggja virkan þarfir íbúanna. Næmur uppgjör þessara bygginga í náttúrunni er eini möguleiki á sjálfbæra þróun. Á undanförnum árum í Slóvakíu, byggingar sem við gætum líka séð aðeins erlendis, ég meina, til dæmis, bifreið kappreiðar flugbraut slovakiaring í Walnut potion eða fjölda golfvellir í Slóvakíu. Síðast en ekki síst, það er hópur verkfræði byggingar, fram í byggingu skemmtunar og hvíldar garður, dýragarður og grasagarðar. Á undanförnum árum, fjöldi skemmtigarða áherslu á notkun varma uppsprettur, svokölluðu Aquaparks voru verulega aukin. Með því að auka gæði þeirra og aðgengi hefur verið tryggt með möguleika á afþreyingarnotkun af fjölmörgum hópi íbúa. Þvert á móti leggur zoological og Botanical Gardens áherslu á nútímavæðingu og skilvirkni notkunar tilnefnds lands, þar sem möguleiki á að öðlast annað land kemur í veg fyrir meiri þróun þessa svæðis. Síðasti hópur verkfræði bygginga er úrgangur urðunarstað og aðrar byggingar byggingar ekki innifalin í fyrri hópum. Hér ætlum við að snerta úrgangsbúnaðarbyggingu, sem er enn mest grenja leiðin til að taka upp með því að auka úrgangsmyndun. Viðleitni til að aðskilja úrgang og þannig flokka hlut sinn til endurnotkunar er enn ófullnægjandi. Geymsla úrgangs er ekki lengur frá miðlungs ferðalaginu og því er nauðsynlegt að draga verulega úr magni og á sama tíma nútímavæða tækni til að brenna og önnur orkunotkun.